CAO LINH CHI

1,080,000 

( Hộp Gỗ Đen )

Tình trạng:Còn hàng
Số lượng

Chăm Sóc & Bồi Bổ Cơ thể

CAO LINH CHI

( Hộp Gỗ Đen)

 

☘ Giới thiệu:

✔ Cao linh chi là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ nấm linh chi Hàn Quốc 6 năm tuổi theo phương thức truyền thống nên có độ sánh đặc với màu vàng đen ánh vô cùng đẹp mắt. Cao linh chi Hàn Quốc  là sản phẩm được chế biến trực tiếp từ nấm linh chi được cô đặc và nấu thành cao bằng kỹ thuật chế biến công nghệ hiện đại. Nhờ những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cùng với sự tiện lợi trong quá trình sử dụng mà cao linh chi Hàn Quốc ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng

✔ Nguyên liệu tự nhiên được làm từ nấm linh chi 6 năm tuổi thượng hạng có chọn lọc kỹ càng và chế biến dưới dưới dạng cao sệt giúp cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ được hết các loại dược chất quý hiếm có trong nấm linh chi.

✔ Rất nhiều công trình khoa học trên thế giới đã chứng minh những tác dụng đặc biệt của nấm linh chi như: hỗ trợ tốt cho người bệnh ung thư, hỗ trợ tăng sức đề kháng, hỗ trợ cơ thể thải độc tố, hỗ trợ chống lão hóa, tốt cho da…Bởi vậy mà hiện nay ngày càng nhiều người tìm mua nấm linh chi về sử dụng để hỗ trợ tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

 

☘ Tác dụng:

✔ Cao linh chi là sản phẩm chứa 100% nấm linh chi từ núi thượng hạng Hàn Quốc, mang theo tác dụng đặc biệt trong việc làm thực phẩm bổ sung để hỗ trợ phục hồi bệnh ung thư

✔ Chính bởi cao linh chi có được nhiều dưỡng chất giá trị nên người dùng sẽ cảm nhận được rõ tác dụng của sản phẩm sau khi kiên trì sử dụng trong vòng khoảng 2 tháng, cơ thể trở nên khỏe khoắn và tinh thần cũng thư giãn hơn.

✔ Rất tốt cho cơ thể, nhất là trong việc giải độc trong Gan, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, không có bất kì một tác dụng phụ nào.

✔ Có tác dụng điều hòa ổn định huyết áp, giảm cholesteront trong máu, trị loét dạ dày tá tràng, giải độc gan thận, chữa bệnh tiểu đường, viêm gan siêu vi, đau khớp – nhức mỏi, chữa chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh do tai biến, ổn định thần kinh khi bị sốc mạnh, trị nám, trị mụn, làm đen và mượt tóc (do tác dụng giải độc mạnh đem lại).

✔ Phòng & chữa các bệnh: tiểu đường, máu nhiễm mỡ, các bệnh về gan, mật, thận suy.

✔ Thuốc bồi bổ chống suy dinh dưỡng, hậu sản, bổ âm, an thai.

✔ Hồi phục nhanh cho người gầy (ốm) hoặc sau khi mổ.

✔ Với người già: giúp không bị đi tiểu đêm, tăng thính lực, tăng trí nhớ, hỗ trợ tốt cho người tiền đình.

 

☘ Cách dùng:

✔ Dùng để hỗ trợ ổn định, duy trì sức khỏe: Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần uống 1 thìa cao nhỏ có sẵn pha với nước ấm. Dùng trước bữa ăn 15-20 phút.

✔ Dùng để hỗ trợ điều trị bệnh (tốt cho người bị bệnh ung thư, người bị bệnh gan, bệnh tiểu đường, cao huyết áp, người béo phì…): Dùng mỗi ngày 3 lần, mỗi lần uống 2 thìa cao nhỏ, pha với nước ấm, uống trước bữa ăn 15 – 20 phút.

 

? Giá tiền: 1.080.000 VNĐ

—————————————————————–

☎ HOTLINE : 0982.892.155 / 024.38572660

? ĐỊA CHỈ : (Tầng 2) – 127 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

✍️ Website: https://thegioihanquoc.vn/

Untitled

I, HƯỚNG DẪN MUA HÀNG: 

     ? Cách 1:  Liên hệ qua điện thoại ( Cách nhanh nhất và Thế giới Hàn Quốc khuyến khích).

Gọi hoặc nhắn tin đến một trong các số: 0982.892.155 hoặc 024.3.8572660 để đặt hàng và xác nhận thời gian nhận hàng ( Thế Giới Hàn Quốc sẽ gọi lại cho bạn).

Tu-van-mua-hang-700

     ? Cách 2: Đặt hàng trực tiếp tại Website bằng cách click chuột vào ô:” MUA NGAY ” bên dưới mỗi sản phẩm:

dat hang online

Bạn nên ghi rõ thông tin về sản phẩm (màu sắc, hương vị, số lượng) và thời gian giao hàng cũng như địa chỉ chính xác, đơn hàng của bạn sẽ được ancungnguu.com ưu tiên xử lí và Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn để xác nhận đơn hàng trước khi giao.

     ? Cách 3: 

Email: Gửi thông tin chi tiết tên hàng, số lượng, địa chỉ liên lạc và tên của bạn đến hộp mail chúng tôi: hanquocthegioi@gmail.com

Livechat: nêu tên sản phẩm muốn mua, để lại SĐT hoặc hình thức liên lạc khác

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn để xác nhận đơn hàng trước khi giao.

     ? Cách 4: Đến trực tiếp văn phòng của Thế Giới Hàn Quốc để mua hàng và được tư vấn miễn phí tại địa chỉ :

Địa chỉ: CS1: (Tầng 2) Số nhà 127 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội

CS2: 128 Đường Tân Xuân, P. Đông Ngạc , Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

CS3: Ngõ 210 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

II, HÌNH THỨC THANH TOÁN:

1. Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng tận nhà (áp dụng cho toàn quốc).

2. Chuyển khoản theo thông tin :

– Chủ tài khoản: LÊ MẠNH TRÍ

– Số TK            : 0570123710003

– Tại Ngân hàng: Ngân hàng Quân đội (MB) – Chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội

* Sau khi chuyển khoản quý khách nên gọi điện hoặc nhắn tin đến 1 trong các số 0982.892.155 hoặc 024.3.8572660 để xác thực lại.

quyen-loi-mua-hang

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “CAO LINH CHI”